Chả biết nói gì nữa. Mình gặp rất nhiều th như vậy. Báo nhiều thì mod nghĩ mình thế này thế kia. Nhưng ko báo thì quá ức chế. Nhờ mod xem dùm
Trường hợp của anh em đang gửi sang bên kĩ thuật để kiểm tra rõ nguyên nhân. Nếu đúng là lỗi của Sân Đình phía Sân Đình chắc chắn sẽ đền bù đầy đủ ạ. Có gì em sẽ báo lại cho anh sau nhé.
Em chào anh, em đã gửi bộ phận kỹ thuật kiểm tra ván chơi này của anh. Trường hợp nàythì kết nối không có vấn đề gì, hệ thống ghi nhận anh gửi lệnh dưới nên không ù được. Có thể nút dưới anh không may chạm tay vào nên không bấm ù được nữa thôi anh ạ. Thông tin đến anh!
Trước khi gửi bài mình có kiểm tra lại cả chục lượt và không hề nghe thấy tiếng dưới. Và mình cũng ko ấn nhầm vào nút dưới
Dạ trước khi chuyển cho bộ phận kỹ thuật kiểm tra em cũng đã kiểm tra ván bài của anh. Đến lúc bát sách lên nghe rất rõ tiếng: "Dưới dùng" anh ạ. Sau đó em vẫn gửi cho kỹ thuật kiểm tra và nhận được kết quả như em thông báo bên trên ạ! Em gửi anh và mọi người ván chơi lại: https://sandinh.com/replay?l=l1ppymcm_n62
Anh nghe rất rõ tiếng dưới dùng em à. thôi của đi thay người em à. Thanks em vụ 9p37 nhé Vương Phủ anh cũng mất ván như này mà sau vẫn bắt được gà . Chơi canh 07 gà mà bắt được 02 con gà là vui rồi .
Ô. Tôi đã gửi hình ảnh bổ sung nêu rõ cả 4 người vẫn ngồi ở bàn chơi 15 phút không chơi được mà sao các Mod chưa hồi âm nhỉ. ChanPro2019.4.9.21.45.26.WEB.jpg ChanPro2019.4.11.22.56.9.WEB.jpg
Em chào anh. Em xin phép chuyển thông tin của anh sang bộ phận kĩ thuật để kiểm tra. Và sẽ phản hồi lại anh trong thời gian sớm nhất anh nhé. Em cảm ơn.
Sau khi kĩ thuật kiểm tra kĩ thông tin của anh. Bên em xác nhận có xảy ra lỗi trong kì thi của anh, và em sẽ xét lại vòng thi cho anh để đợt tới anh tiếp tục thi tiếp anh nhé. Em rất mong anh thông cảm vì sự cố trên. Mong anh luôn chơi vui và ủng hộ game Sân Đình.
Cám ơn nhiều. Tuy nhiên, khi tôi báo lỗi thì bên mình cũng đã có hồi âm thế này: Chào anh! Sau khi nhờ kỹ thuật kiểm tra thì xác định nick anh vẫn tham gia thi bình thường, anh có thao tác rời bàn và vào lại bàn được chứ không gặp sự cố gì làm ảnh hưởng đến anh. Cuối cùng thì anh rời bàn và không vào thi nữa. Vì vậy trường hợp này rất tiếc em không hỗ trợ cho anh được nhé. Thông tin đến anh Vậy, kết luận việc kỹ thuật đã kiểm tra thế nào vì tôi có cảm giác là phản ánh của khách hàng chưa được quan tâm đúng mức.