Chào bạn! Cảm ơn bạn đã trải nghiệm sản phẩm và báo lỗi cho nhà phát triển. Sự cố bạn gặp phải sẽ được chuyển sang bộ phận kỹ thuật để kiểm tra và sửa lỗi nếu có nhé. Sân Đình sẽ phản hồi lại bạn ngay khi có kết quả. Thông tin đến bạn. Trân trọng!
Chào bạn Cảm ơn bạn đã trải nghiệm game và báo lỗi. Nếu có thể Bạn vui lòng cung cấp thêm thông tin về ván chơi như thời gian chính xác hoặc hình ảnh chụp bằng tính năng chụp ảnh của game để Sân Đình kiểm tra và hỗ trợ cho bạn nhé. Trân trọng!
Chào bạn, Bạn vui lòng cung cấp thêm thông tin để Sân Đình hỗ trợ bạn nhé: phiên bản Chắn bạn đang chơi: Chắn 2/4/5G? Bạn chơi trên iOS/Android/PC? và hình ảnh bạn gặp lỗi. Cảm ơn bạn
Xem đính kèm 387658 Kính gởi BQL : tôi đã cài xong phiên bản 5G, nhưng chỉ chơi được 01 lần, cứ nghỉ thì lần sau vào thì bị đơ như hình, phải restart lại máy thì mới chơi được, nghĩa là cứ một lần chơi lại phải restart máy một lần.
Chào anh! Cảm ơn anh đã có phản hồi về cho BQT Sân Đình. 1. BQT xin ghi nhận ý kiến của a trong việc sử dụng Chắn 5G phiên bản iOS để gửi về cho bộ phận kỹ thuật. 2. Việc chơi Chắn bị đơ (nếu có) Đầu tiên, mình hãy giải phóng bộ nhớ của máy ra xem sao nhé (vì hiện tại, Khi SĐ test game thì hoàn toàn bình thường không gặp vấn đề gì). Nên nếu a gặp phải như vậy khả năng cao là máy a bị quá tải. Nếu Chắn 5G có lỗi như trên thì không cần khỏi động lại máy. A chỉ cần Đăng xuất app, Kill App bằng cách nhấn nút Home 2 lần để hiện các menu app đang bật, sau đó tắt app đi và mở lại app là có thể sử dụng bình thường nhé.
Sau khi đã nhấn nút ù, tôi vào phần chọn mục để xướng, sau khi chọn xong tôi nhấn nút xướng thì bị đơ, và tôi bị phạt vì không thực hiện được phần xướng, xin BQL xử lý dùm. Xin cảm ơn. Tôi không thể tải được file ảnh vì cứ tải xong thì bị báo lỗi là :
Như mình thấy ván bài b chơi trên Chắn 4.0 thì Biểu tượng mạng của bạn Màu đỏ (mạng yếu). Như vậy là kết nối mạng của bạn không ổn định thì có thể dẫn tới trường hợp mạng không phản hồi, Đơ. Người chơi không kết nối được với Game dẫn tới phần xướng ù không thành công do bạn không xướng. Vì vậy, để chuẩn bị cho cuộc chơi thoải mái thì hãy chuẩn bị cho mình 1 vị trí thật tốt và gói mạng thật khỏe nhé ạ.
Chào bạn Cảm ơn bạn đã báo lỗi. Sự cố bạn gặp phải đã được chuyển sang bộ phận kỹ thuật để tiến hành kiểm tra và xử lý bạn nhé. Thông tin đến bạn. Trân trọng!
Chào bạn! Cảm ơn bạn đã trải nghiệm game và báo lỗi. Sân Đình đã hoàn lại cho bạn số Bảo bạn bị thiệt hại cũng như số Bảo đúng ra bạn nhận được nhé. Chúc bạn giải trí vui vẻ!