Báo cáo bơm bài.

Thảo luận trong 'Phạt vạ' bắt đầu bởi Mod01, 2/12/11.

  1. Mod22

    Mod22 Administrator Ban quản trị

    Chào anh! Sau khi kiểm tra thì xác định đây đúng là 2 nick chơi bơm bài đánh cặp. Sân Đình đã khóa vĩnh viễn 2 tài khoản này và gửi lại anh 6 Triệu Bảo gọi là đền bù cho thiệt hại của anh, số Bảo này được thu từ 2 nick mà anh báo cáo. Chúc anh chơi game vui vẻ trên cộng đồng game Sân Đình.
     
  2. fb_258188518285030

    fb_258188518285030 Dân đen

    Em cảm ơn anh chị quản lý chắn hội nhé
     
  3. Mod22

    Mod22 Administrator Ban quản trị

    Mod22 xin thông báo:

    Khóa vĩnh viễn 2 tài khoản "@nobidan82" và "@phuongnhj2013" vì đã có hành vi chơi bơm bài đánh cặp, trục lợi Bảo bất chính từ các người chơi khác. Đây là 2 nick nằm trong nhóm chuyên có hành vi chơi xấu là "cu_bao_2010" đã bị Mod22 khóa nick cách đây không lâu. Như đã có lời ở các bài viết trước, những hành vi chơi bơm bài đánh cặp là vi phạm nội quy nghiêm trọng, một hành vi chơi xấu đáng bị lên án và không được chấp nhận tại cộng đồng game Sân Đình. Chúng tôi sẽ không bỏ qua cho bất kỳ một trường hợp nào nếu vi phạm hành vi này và chúng tôi sẽ cương quyết làm đến cùng đễ giữ gìn sân chơi trong sạch cho tất cả các thành viên khác.

    Xin chân thành cảm ơn anh @cuongmah0911 - Hội trưởng Chắn hội Lèo Tôm đã có thông tin báo cáo về hành vi chơi xấu của 2 nick này. Rất mong anh sẽ luôn ủng hộ game Sân Đình bằng những hành động rất thiết thực và hữu ích như báo cáo của anh về 2 nick chơi xấu trên. Xin gửi đến anh những lời chúc tốt đẹp nhất. Trân trọng!

    Đôi lời gửi đến người chơi có nick "cu_bao_2010":
    Mình là Mod, nhiệm vụ của mình là giữ gìn một sân chơi trong sạch, công bằng cho tất cả các người chơi đang chơi trên Sân Đình. Và mình sẽ kiên quyết làm đến cùng với tất cả các hành vi chơi xấu. Việc mình làm là để bảo vệ quyền lợi cho các người chơi khác và cũng là để bảo vệ quyền lợi cho chính bạn. Khi bạn bị một ai đó chơi xấu như bơm bài, bạn gửi báo cáo lên Sân Đình. Sau khi kiểm tra và nếu đúng là bạn bị bơm bài thì bạn sẽ được hỗ trợ và bảo đảm quyền lợi như tất cả người chơi khác. Đó là điều mình xin hứa với bạn. Sẽ không có bất kỳ một sự thiên vị nào cả. Hi vọng nếu bạn có lập nick mới để chơi thì bạn sẽ chơi một cách vô tư, trong sạch. Ai cũng có lúc sai lầm. Nhưng sau sai lầm mà mình dám đối diện với thực tế, sẽ thay đổi thì đó là điều đáng quý. Và cộng đồng Sân Đình này vẫn sẽ luôn chào mừng bạn. Rất mong bạn hiểu cho cách làm việc của Ban quản trị Sân Đình chúng tôi. Thân!
     
  4. cachep_hoarong86

    cachep_hoarong86 Chánh tổng

  5. Mod22

    Mod22 Administrator Ban quản trị

    Chào anh! Sau khi kiểm tra thì em chưa thấy có dấu hiệu bơm bài giữa 2 nick mà anh báo cáo. Bơm bài là quá trình dài ghi nhận nhiều ván đánh lỗi, kèm theo áp dụng các biện pháp kỹ thuật kiểm tra nhưng chưa thấy gì bất thường giữa 2 nick này . Em thấy trong 7 ngày gần đây, 2 nick này chơi chung với nhau 20 ván. Có thể do sự cố mạng nên người chơi fb_1945913745731223 đánh cây 3 rô (cây nhỏ nhất bài), ngoài 1 ván lỗi này thì các ván khác em thấy bình thường. Còn chỉ qua 1 ván đánh lỗi thì chưa thể kết luận được họ bơm bài anh nhé. Nếu anh còn nghi ngờ, anh vui lòng cung cấp thêm ván chơi khác mà 2 nick này đánh lỗi để em kiểm tra anh nhé. Thông tin đến anh.
     
    Tú Tài Tình8xHà_Nội_Mùa_Thu_Vàng thích điều này.
  6. cubao2010

    cubao2010 Dân đen

    hay quá .
     
  7. vuanoppro

    vuanoppro Chánh tổng

  8. vuanoppro

    vuanoppro Chánh tổng

    Các tệp đính kèm:

  9. 88V I P88

    88V I P88 Dân đen

  10. Mod22

    Mod22 Administrator Ban quản trị

    Chào anh! Sau khi kiểm tra thì xác định đây đúng là 2 nick chơi bơm bài đánh cặp. Sân Đình đã khóa vĩnh viễn 2 nick này và xin gửi tặng anh 35 Triệu Bảo làm phần thưởng vì báo cáo bơm bài chính xác. Số Bảo thu từ 2 nick mà anh báo cáo. Cảm ơn anh đã gửi bài lên án hành vi chơi xấu trên Sân Đình. Chúc anh chơi game vui vẻ anh nhé!
     
  11. Mod22

    Mod22 Administrator Ban quản trị

    Chào bạn! Sau khi kiểm tra thì xác định đây đúng là 2 nick chơi bơm bài đánh cặp. Sân Đình đã khóa vĩnh viễn 2 nick này và xin gửi tặng bạn 35 Triệu Bảo làm phần thưởng vì báo cáo bơm bài chính xác. Số Bảo thu từ 2 nick mà bạn báo cáo. Cảm ơn bạn đã gửi bài lên án hành vi chơi xấu trên Sân Đình. Chúc bạn chơi game vui vẻ anh nhé!
     
  12. 88V I P88

    88V I P88 Dân đen

    Thank mod
     
    Hà_Nội_Mùa_Thu_Vàng thích điều này.
  13. vuanoppro

    vuanoppro Chánh tổng

    Cảm ơn Mod các chú ấy luộc mình 60M và một người khác nữa nhận lại được 35M.:x
     
  14. vuanoppro

    vuanoppro Chánh tổng

  15. Mod22

    Mod22 Administrator Ban quản trị

    Chào anh! Về việc này thì em xin thông tin anh như sau: Sau khi thu được số Bảo từ các nick bơm bài mà anh báo cáo thì cũng có một người chơi khác báo cáo nick đó. Số Bảo thu được em chia đều cho cả 2 anh. Đôi khi mình chịu thiệt một tý, số Bảo mình bị thua cũng được dùng chia sẻ cho người chơi khác chứ không phải bị mất đi vì 1 lý do nào khác, ngoài ra được cộng đồng ghi nhận là người góp phần làm trong sạch sân chơi, chung tay đẩy lùi các hành vi chơi xấu. Theo cá nhân em đó mới là điều đáng quý và trân trọng anh ạ. Rất mong anh thông cảm cho các Mod và anh yên tâm, khi mà thu được số Bảo lớn thì ngoài số Bảo anh bị thiệt hại được đền bù 100% thì anh sẽ được thưởng thêm, điều đó tùy vào quỹ Bảo thu được anh nhé. Chúc anh chơi game vui vẻ trên cộng đồng game Sân Đình.
     
    vuanopproTào Tháo thích điều này.
  16. hoàng hôn buồn 79

    hoàng hôn buồn 79 Lý trưởng

    đề nghị mod ktra 2 bạn chơi này nha
    ván trên thì 456 k đánh phá ra đánh đôi 5 cho bạn dưới về
    ván dưới thì 4567 k đánh mà đánh 456 để bạn dưới đút 3bich
    Vườn Hoa/Bàn 5, cược 40.000, gà: 760.000, chơi Đếm Lá. băm chặt xào luộc thắng. em về phố cổ còn 6 lá hoàng hôn buồn 79 còn 8 lá
    Vườn Hoa/Bàn 5, cược 40.000, gà: 1.120.000, chơi Đếm Lá. băm chặt xào luộc Đút 3 Bích, ăn gà: 1.240.000. em về phố cổ, hoàng hôn buồn 79 thua.
    vì sân chơi lành mạnh k bơm bài. cảm ơn mod
     
  17. vuanoppro

    vuanoppro Chánh tổng

  18. duylongkorea1

    duylongkorea1 Chắn hội MU

  19. duylongkorea1

    duylongkorea1 Chắn hội MU

    Nhờ mod coi dum
     
  20. Mod22

    Mod22 Administrator Ban quản trị

    Chào anh! Lời đầu tiên cho em gửi lời xin lỗi vì đã phản hồi anh hơi chậm. Do em cần kiểm tra thêm nhiều ván chơi khác để có bằng chứng cụ thể về hành vi bơm bài tránh việc khóa nhầm nick và xử lý chính xác nên có hơi lâu một chút. Sau khi kiểm tra thì xác định đây đúng là 2 nick chơi bơm bài đánh cặp. Sân Đình đã khóa vĩnh viễn 2 nick mà anh báo cáo. Toàn bộ số Bảo thu được từ 2 nick này là 18 Triệu Bảo sẽ được gửi cho anh để đền bù thiệt hại của anh và làm phần thưởng vì báo cáo bơm bài chính xác. Cảm ơn anh đã gửi bài phản ánh hành vi chơi xấu. Mong rằng anh sẽ luôn có những báo cáo kịp thời về các hành vi chơi xấu để góp phần làm trong sạch sân chơi của cộng đồng game Sân Đình. Trân trọng!